Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Nam giới luôn tìm cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ để để thăng hoa trong ‘chuyện ấy’. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn thành công.


1. Tập thể dục Kegel chống xuất tinh sớm khi quan hệ
Đây là bài tập cần thiết cho nam giới, giúp bạn dừng xuất tinh khi đang vui thú. Bài tập này còn có tác dụng chống đi tiểu rắt nữa. Đây là một cách hữu hiệu chống xuất tinh sớm khi quan hệ.
Khi quan hệ, bạn hãy cho ấn sâu vào cuối cùng của cậu bé, để giảm khả năng ‘nã đạn’ nhanh, rồi chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của ‘tam giác bí mật’ của “cô bé”.



2. Cho nàng ở trên
Như mẹo nhỏ ở trên, cậu bé cần được chạm đáy của cậu, vì thế, nên để nàng ở trên. Lực từ trên dồn xuống sẽ chạm đến đáy của cậu bé làm bạn vừa thăng hoa vừa không lo xuất tinh sớm.
3. Ép chặt cậu nhỏ
Làm được điều này, cần phải có sự tham gia của bạn nữ. Khi đang quan hệ, đến lúc thăng hoa, bạn nữ ấn tay ép mạnh đầu bao quy đầu cho đến khi hết “hạn độ” thì lại tiếp tục quan hệ được bình thường. Đó là cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ cực hiệu quả.
Chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục 2
4. Lợi dụng thủ dâm
Thủ dâm vẫn bị coi là ghê gớm, đáng sợ và bị một thái độ không bình thường với đối tượng. Nhưng thực ra, thủ dâm cũng có nhiều tác dụng của nó, nếu bạn không quá lạm dụng nó. Nam giới chỉ cần thủ dâm trước khi quan hệ 2-3 tiếng, vì thế khi ‘vào trận ‘ họ sẽ cầm chừng được lâu hơn. Thêm vào đó, đây cũng là bài tập giúp nam giới rèn luyện mình khi quan hệ được dài hơi.
4 cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ trên chắc chắn sẽ cho bạn phất cờ chiến thắng đó.

4 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -