Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bạn đang gặp vấn đề về xuất tinh?Bạn không muốn dùng thuốc và sợ đi khám ở bệnh viện? Những mẹo trị xuất sớm dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất.


Mẹo trị xuất tính sớm là cách nhiều nam giới muốn tìm hiểu để áp dụng. Có 3 lý do khiến nam giới muốn trì hoãn xuất tinh:

-    Ngăn cản tình trạng bối rối trước bạn tình
-    Tăng sự thỏa mãn khi quan hệ
-    Chinh phục bạn tình
Cách khắc phục nào cần thiết cho nam giới mà không cần dùng tới thuốc?
Điều đó không còn là quá khó, bởi nguyên nhân gây xuất tinh sớm hầu như nam giới nào cũng từng gặp phải. Cả lý do tâm lý và sinh lý cũng gây ra hiện tượng này.
Những bộ phim sex kéo dài cả chục phút, với đầy đủ các tư thế quan hệ làm nhiều chàng trai và cô nàng khao khát muốn chinh phục. Nhưng không phải ai cũng làm được lâu như thế khi mà nam giới xuất tinh sớm ngay khi thăng hoa và ‘lên đỉnh’ trong khi có thể bạn tình vẫn còn muốn tiếp tục.
Theo số liệu thống kê, có đến 80 % nam giới bị chứng xuất tinh sớm phải chịu áp lực này. Ham muốn càng cao thì khả năng xuất tinh càng mạnh. Kiểm soát được tâm lý tốt vào điều tiết được nó mới làm bạn kéo dài được thời gian xuất tinh.
Hơn nữa, nam giới cũng không nên có suy nghĩ “lên đỉnh”, mà hãy cảm nhận sự thăng hoa dần dần với bạn tình. Vì “lên đỉnh” cũng là lúc bạn phải ‘xuống núi’, nên thời gian kéo dài có khi chỉ 2 phút.
Nam giới có thể dùng cách “xung trận” nhiều lần. Thay vì một lần quan hệ, thì có thể chia thành 2-3 lần để kéo dài được lâu hơn.
Mẹo trị xuất tinh sớm không dùng thuốc 2
Nam giới có thể kéo dài thời gian giao hợp khi tiết chế được cảm xúc
Những mẹo nhỏ có thể áp dụng
-Tự thủ dâm mình trước khi yêu để có cảm giác kích thích và kìm nén trước khi thăng hoa thực sự. Đây gọi là ‘yêu solo’. Nó rất hiệu quả đấy.
 Cuộc chiến sẽ được kéo dài hơn khi dùng bao cao su. Nhờ chiếc “áo mưa” ôm chặt lấy “cậu nhỏ” này nên làm cậu nhỏ bé đi một chút, bao quy đầu được ép chặt, do đó, xung trận được kéo dài.
- Bài tập kegel cho nam giới, giống như người nhịn tiểu, và bài tập xương chậu sẽ tăng sức chịu đựng hơn và xuất tinh chậm hơn.
- Thời gian lãnh cảm quá lâu, khi được kích thích rất dễ tăng ham muốn, do đó nam giới cần tiết chế cảm xúc của mình để điều hòa cả hai.
- Khi xuất tinh sớm, nam giới không nên tỏ ra quá e ngại. Hãy cứ mân mê cơ thể của bạn tình để cương cứng lại và tiếp tục chiến đấu. Đây là cách để cả hai vẫn giữ được cảm xúc mà không có cảm giác gián đoạn. Không phải cảm xúc chỉ có ở bộ phận sinh dục, mà còn ở ngực, bụng, hai bắp chân và tai.
mẹo trị xuất tinh sớm hiệu quả 3
Không nên e dè khi xuất tinh sớm, vẫn có thể để ‘xung trận’ ở Hiệp 2
-Kết hợp với bạn tình, ép chặt cậu nhỏ, càng chặt càng tốt, để nam giới không chỉ hưng phấn, thích thú mà còn giữ được cảm xúc lâu.
6 mẹo trị xuất tinh sớm vừa được tổng hợp, là những kinh nghiệm cho nam giới khi xung trận. Chắc chắn sẽ cho bạn hiệu quả cao và đảm bảo sức khỏe lâu dài.

2 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -